MẪU TÍNH CÁCH NGƯỜI CÓ HOA TAY (WT – WS)

MẪU TÍNH CÁCH NGƯỜI CÓ HOA TAY (WT – WS)
Các mẹ nào có con hoặc bản thân có hoa tay nằm ở các ngón cái và ngón trỏ cần lưu ý những khuyến nghị dưới đây nhé :
1.Mẫu người này Độc lập nhanh chóng, chủ động. Tính tự quản cao, suy nghĩ quyết đoán , mạnh mẽ. Mẫu người này bẩm sinh đã được trời ban cho khả năng làm việc độc lập và tự nghiên cứu. Nếu trẻ có chủng vân tay này, bố mẹ cần tạo cho con môi trường để con làm việc phù hợp với lứa tuổi của mình : Làm việc nhà, trông em cho bố mẹ, thu dọn phòng ngủ, khả năng xử lí công việc phát sinh cá nhân trong học tập. Từ nhỏ nếu bố mẹ quá bao bọc con không cho con làm việc, và xử lí công việc của mình, khả năng này của con sẽ mất đi.
2. Định hướng mục tiêu rõ ràng, tập trung kiên trì và quyết liệt với những mục tiêu đã đề ra. Những trẻ có mẫu vân tay này thường một khi đã tập trung chơi là rất tập trung, tập trung học cũng vậy, bố mẹ không cần quản nhiều. Từ bé nên hình thành tư duy tự đặt mục tiêu và kế hoạch để đạt được mục tiêu cho con. Ví dụ với môn toán, kì này mục tiêu của con là tính thành thạo phép tính nhanh, được 8 điểm thi học kì. Để đạt được điều đó, con cần phải làm gì, trong thời gian như thế nào, nếu thất bại thì con cần có ngay phương án B. Trẻ mà rèn luyện được việc này thì lớn lên sẽ chuyên nghiệp như nước ngoài.
3. Tự thúc đẩy bản thân. Đề cao tác phong chuyên nghiệp. Quan tâm đến hình ảnh cá nhân. Vậy nên bố mẹ để ý nếu cứ quát con,mắng con mà có khách ở nhà thì con cực kì khó bạnu. Vì đơn giản trẻ quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình. Ngoài ra trẻ có WT/WS có khả năng ý thức hoàn thiện bản thân nên nếu bố mẹ giúp con hiểu được môn học đó quan trọng như thế nào. thì việc đằng sau trẻ sẽ có động lực để thúc đẩy bản thân học tập không ngừng.
4. Tính cách thẳng thắn, khả năng cạnh tranh cao. Những đứa trẻ này có khả năng sinh tồn cao trong mọi môi trường làm việc. Nếu bố mẹ tìm được nghề nghiệp phù hợp với năng lực của con thì việc con thành công sớm là rất dễ vì tính tập trung mục tiêu. Và khả năng cạnh tranh mạnh mẽ rất hiếm người có được.
5. Vì tính cách thẳng thắn nên đôi khi nóng tính không kiểm soát được. Mẫu người này có vân tay là các hình vòng tròn với nhau. Vậy nên các luồng suy nghĩ bên trong rất khó thoát ra ngoài. Trẻ thường khó kiểm soát cảm xúc, hay nóng giận. Bố mẹ cần lưu ý điểm này, hãy tạo cho con thói quen chia sẻ từ nhỏ hoặc sớm học một môn năng khiếu nào đó để con sớm có thói quen thư giãn, xả stress.
6. Cái tôi cá nhân cao, rất khó bị thuyết phục nếu không có lí lẽ dẫn chứng cụ thể, hoặc người nể trọng thì họ sẽ không nghe. Vậy nên bố mẹ nên xác định ai sẽ là người ảnh hưởng nên con nhiều nhất, hay nói chuyện với con, hay chia sẻ những quan điểm với con. Và khi thuyết phục con đừng nên thuyết phục bằng mệnh lệnh. Hãy thuyết phục bằng tình cảm, bằng dẫn chứng, bằng lí lẽ logic.
7. Mọi người hoặc các bé chơi cùng hay bị áp lực vì mẫu người này làm việc rất nghiêm túc và tập trung. Thích làm việc với những người nhanh, thông minh hơn người chậm.
8. Tính kỉ luật và bản thân cao, khó chấp nhận thất bại. Bố mẹ cứ để ý nếu chơi trò gì đó mà con thua cuộc, con sẽ hay tự dằn vặt bản thân rất lâu.
P/s: Nếu bạn muốn biết mình (con mình) có chủng vân tay WT, WS hay không, có thể đăng ký được test tính cách với Youscan nhé.
Chi phí 1 lần test này chỉ có 100k/1 người khi đó Youscan sẽ tới tận nhà mình để test chủng vân tay và tư vấn luôn cho chị biết những đặc điểm tính cách mà chị hoặc con chị sở hữu.
Đăng ký tại link này :https://docs.google.com/

>