sinh trắc dấu vân tay

ĐẶC ĐIỂM CỦA TRẺ CÓ CHỦNG VÂN TAY ARCH VÀ WC

Trẻ thích tương tác với người khác, tham gia các hoạt động nhóm. Phong cách giao tiếp của trẻ lạc quan, khéo léo. Ban đầu có thể e dè nhưng đã quen rồi thì hòa đồng rất tốt.
Trẻ tự lập, chủ động và không thích bị ép buộc. Chỉ bị thuyết phục khi được phân tích hợp lý, rõ ràng và bởi người lớn có uy với trẻ.
 Trẻ bộc lộ hoặc thể hiện năng lực bản thân trong công việc và học tập khi bản thân cảm thấy sự tin tưởng và an toàn. Nếu bản thân cảm thấy hoài nghi về môn học gì hoặc phương pháp học không tạo sự tin tưởng cho trẻ, trẻ sẽ rất khó học tốt
môn học đó.
 Cần có người thực hành và làm mẫu, khuynh hướng học thông qua bắt chước và những cách thiết thực. Học theo phong cách đơn giản hóa vấn đề, rõ ràng và cụ thể, đòi hỏi sự chắc chắn trong từng nhiệm vụ.
 Trẻ có khả năng hấp thu và thẩm thấu thông tin vô hạn giống như bọt biển thấm nước, thời gian đầu có thể hơi chậm, nhưng sau khi vượt qua mức cơ bản thì nhanh và ghi nhớ lâu. Trẻ sẵn sàng học nếu như được môi trường hỗ trợ, đặc biệt trong giai đoạn học từ 0 – 16 tuổi rất quan trọng với trẻ, sau 16 tuổi những gì trẻ hấp thu được sẽ bộc phát gấp bội. Ví dụ: Khi học một môn học mới hoặc một kĩ năng mới, có thể vài tháng đầu trẻ sẽ không thể hiện nhiều, cha mẹ hoặc giáo viên có thể thấy trẻ chậm hơn một số bạn khác. Nhưng sau khi đã nắm chắc những kiến thức cơ bản thì bắt đầu bứt phá và có thể thể hiện sự vượt trội. Đến cuối khóa học hoặc lớp
cuối cấp có thể đứng top đầu.
 Ngoài ra, tính cách trẻ tò mò về nhiều thứ, thích tham gia nhiều hoạt động, nhiều môn học nhưng với khả năng tiếp thu thông tin từ từ, chậm chắc cho nên việc học dàn trải theo sự tò mò sẽ thiếu hiệu quả, thậm chí có thể dẫn đến thói quen cả thèm chóng chán.
 Trẻ rất để ý đến hình tượng cá nhân, dễ tự ái nếu như bị bố mẹ, thầy cô mắng trước người khác. Nhu cầu được tôn trong, tán dương cao.

sinh trắc vân tay

KHUYẾN NGHỊ

 Cần sắp xếp góc học tập của trẻ yên tĩnh, riêng tư và có người giám sát, hỏi han thường xuyên. Trong quá trình học, bố mẹ và thầy cô cần động viên, khích lệ và kèm cặp 1-1 lúc ban đầu, để trẻ vượt qua giai đoạn học nền tảng.
 Đầu tư cho trẻ tham gia các hoạt động cần có sự tính toán cụ thể và lâu dài, dựa trên năng khiếu của trẻ thay vì chiều theo sở thích hay sự tò mò của trẻ.
 Khi tương tác với trẻ cần chân thành nhẹ nhàng và cởi mở, nhưng phải đi đúng vào vấn đề, đơn giản, thực tế tránh nói vòng vo, bóng gió hoặc những điều xa xôi.
 Cần làm mẫu trước, hướng dẫn kĩ từng bước và làm cùng khi hướng dẫn trẻ học tập, làm việc nhà hoặc các hoạt động khác.
 Khi tương tác với trẻ cần chân thành nhẹ nhàng và cởi mở, nhưng phải đi đúng vào vấn đề, đơn giản, thực tế tránh nói vòng vo, bóng gió hoặc những điều xa xôi.

——–
Ai có nhu cầu từ vấn, có thể liên hệ trực tiếp với Youscan để được tư vấn sâu hơn nhé ạ!
Link tham khảo về dịch vụ: http://phantichvantay.vn/

GIÁO DỤC TRẺ CÓ CHỦNG VÂN TAY “TẮC KÈ HOA” WC/WD/WI

>