sinh trắc dấu vân tay

Sinh trắc dấu vân tay giúp bố mẹ phát hiện năng khiếu con nhỏ

Nhiều bố mẹ hiện nay để ý con nghe nhạc là nhảy, cứ ngân nga ngân nga là nghĩ con có thể hát hay và cho đi học đàn. Hoặc không thì cứ cho đi học ĐÀN đi để cho con có một cái năng khiếu nào đó.

Vậy, để con đàn hay, hát giỏi cần yếu tố gì?

sinh trắc dấu vân tay
Học đàn, hát, con cần có khả năng cảm thụ âm nhạc
  1. Để con học hát: 

– Con cần có khả năng cảm thụ âm nhạc là chức năng L4 tốt, để con có thể cảm nhận âm sắc bản nhạc, để hát đúng âm, đúng tiết tấu. Chức năng L4 thể hiện khả năng cảm thụ âm nhạc, âm thanh, tiếng ồn của bé. Không phải bé nào cũng có chức năng này, và chức năng này sẽ được phân tích cụ thể trong bài báo cáo phân tích sinh trắc dấu vân tay.
– Con cần có cấu tạo vòm họng tốt, để con có thể xử lý thanh nhạc một cách dễ dàng.

2. Để con đàn hay (Đàn piano)
– Con cần có khả năng cảm thụ âm nhạc tốt chức năng L4 tốt
-Con cần có khả năng quan sát là chức năng R5để con quan sát kí tự đen trắng, quan sát bản nhạc để đánh đúng theo thứ tự được. Chức năng R5 là khả năng quan sát, đọc và giải thích. Nhận dạng bằng trí tuệ thị giác.
-Con cần có khả năng vận động tinh là chức năng R3: để khéo léo lướt trên phím đàn cho nhanh và hài hòa. Chức năng R3 là khả năng kiểm soát vận hành các động cơ mịn, phối hợp nhịp nhàng giữa các cơ ngón tay.
– Con cần có sự tự tin, chức năng ngón L2 để tự tin biểu diễn trên sân khấu, nhất là nếu con có chủng vân tay WE hay lo lắng nhiều thì đứng lên run và khiến không thể hiện hết được khả năng bản thân

Khi con hội tụ đủ, hoặc không thì việc giúp đỡ con và cải thiện chức năng có thể từ đó mà đẩy mạnh lên cho con bằng các giải pháp đơn giản hơn chứ không nhất thiết phải bằng việc học đàn.

Sinh trắc dấu vân tay sẽ giúp bố mẹ phát hiện con có năng khiếu để học đàn, học hát hay không thông qua bài báo cáo phân tích sinh trắc vân tay. Từ đó, có chiến lược phát triển phù hợp nhất với khả năng của con.

Sinh trắc vân tay Youscan luôn đồng hành cùng bố mẹ!

Xem thêm:

Tỷ lệ vượt trội của 10 vùng não bộ.

>