Hotline tư vấn 24/7

0931 191 157

Về chúng tôi

SINH TRẮC HỌC DẤU VÂN TAY YOU SCAN

You Scan có công ty chủ quản là công ty Cổ phần Tư vấn phát triển Trí Tuệ Việt. Sinh trắc vân tay – Youscan Trí Tuệ Việt được sáng lập năm 2011 bởi Công ty cổ phần đào tạo Nói Là Làm, là một trong những đơn vị đi tiên phong trong triển khai dịch vụ Sinh trắc vân tay tại Hà Nội.

Sau 13 năm hoạt động, Trí Tuệ Việt đã có đội ngũ kỹ thuật viên trải dài từ Bắc vào Nam trên 43 tỉnh, thành phố, cùng 10 chuyên gia tư vấn có kiến thức chuyên sâu về tâm lý, giáo dục, có trên 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tâm lý, sinh trắc vân tay. Trí tuệ Việt đã đồng hành với 52.000 gia đình.

Chúng tôi đã, đang và sẽ luôn nỗ lực xây dựng uy tín, niềm tin với khách hàng bằng chất lượng. Sự đồng hành của Quý khách hàng là niềm động viên to lớn trên bước đường phát triển của Sinh trắc vân tay – Youscan Trí Tuệ Việt.

Sau hơn 13 năm hoạt động, chúng tôi đã đạt được

52000+

Báo cáo sinh trắc

> 92%

Độ chính xác

> 98%

Khách hàng hài lòng

35+

Tỉnh – thành phố hỗ trợ lấy dấu vân tay tại nhà

Dịch vụ

Dịch vụ tại YOU SCAN

Sinh trắc vân tay

Công nghệ sinh trắc vân tay cho chúng ta biết về tỉ lệ phân bố tế bào thần kinh, chỉ số thông minh, nhóm tính cách. Từ đó giúp tư vấn giáo dục và định hướng nghề nghiệp phù hợp với năng lực và khả năng của học sinh

Xem chi tiết ➤

Cảm nhận

Thư viện video Youscan

Sản phẩm

CÁc sản phẩm khác tại YOU SCAN

Thần số học

Thần số học là cách nhanh nhất giúp bạn hiểu rõ bản thân và khai thác tiềm năng cá nhân. Thần số học cung cấp cái nhìn rõ ràng và linh hoạt. Từ đó hỗ trợ đưa ra quyết định đúng đắn để đạt được thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Xem chi tiết ➤

Khóa học giáo dục trải nghiệm

Giúp tăng cường sự tự tin và khả năng thích ứng với môi trường. Sử dụng giác quan đa dạng để tăng cường khả năng ghi nhớ. Kích thích sự sáng tạo và linh hoạt và kỹ năng trau dồi kỹ năng mềm như tự tin giao tiếp, ứng biến linh hoạt, và khả năng sinh tồn.

Xem chi tiết ➤

Khoá học giáo dục con tích cực

Tăng cường và khuyến khích tính tự giác cũng như sự chủ động trong quá trình học tập và thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày cho trẻ. Cung cấp cơ hội cho trẻ rèn luyện và phát triển các kỹ năng, khích lệ sự kiên trì và nhẫn nại trong quá trình đối mặt với các thách thức học tập.

Xem chi tiết ➤

Ưu điểm vượt trội

Tại sao lựa chọn YOU SCAN

Youscan đảm bảo hoàn tiền cho bạn nếu sau khi sử dụng sinh trắc vân tay tại Youscan xong, bạn thấy không chính xác !

Sứ mệnh vì triệu người Việt Nam hạnh phúc hơn mỗi ngày!

Bằng sự tận tâm và học hỏi không ngừng, Công ty cổ phần Tư vấn phát triển Trí Tuệ Việt nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những Thương hiệu về định hướng giáo dục hàng đầu Việt Nam.

Đội ngũ Youscan có chung một niềm khát khao mãnh liệt mong muốn lan tỏa tư duy giáo dục tới cộng đồng phụ huynh Việt Nam – Trở thành nơi ươm mầm cho thế
hệ tương lai của đất nước

Quy trình

Quy trình làm dịch vụ tại YOU SCAN

Thư viện

Hình ảnh hoạt động của công ty